Chương trình ưu đãi tết 2021

Cả nước đang trải qua những ngày cuối năm trong tiết trời se se lạnh. Những cơn mưa trái mùa vào khoảnh khắc cuối năm như thế này khiến chúng ta cảm thấy thật lạ. Trong thời tiết lành lạnh còn gì tuyệt hơn được nhấp một ngụm trà ấm thoảng hương thơm tự nhiên từ đất trời để bắt đầu một ngày mới.


Trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người cùng quây quần bên nhau bên bàn trà vừa thưởng thức trà tết, vừa rôm rả bàn chuyện đời, chuyện người trong năm qua và chào đón một năm mới với những dự định mới đầy hy vọng. Hình ảnh Tết như thế thật ấm áp và bình dị mà chúng ta chắc hẳn ai cũng đang mong mỏi từng ngày.


Trong không khí chào mừng năm mới 2021 và Xuân Tân Sửu, nhằm tri ân Quý khách hàng đã ủng hộ sản phẩm trà Oolong của công ty Long Đỉnh chúng tôi trong suốt thời gian qua, cũng như tạo điều kiện cho những khách hàng có cơ hội dùng thử các sản phẩm của công ty, chúng tôi xin trân trọng gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi như sau:


ƯU ĐÃI 1: Miễn phí giao hàng

  • Tại HCM: Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng
  • Toàn quốc: Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 500,000Đ


ƯU ĐÃI 2: Tặng trà

Quý khách mua hàng trực tiếp Showroom trà Oolong Long Đỉnh Hồ Chí Minh, Quý khách sẽ được tặng thêm 30 gram trà Ô Long cao cấp (3 gói 10 gram)

Địa chỉ: 493/64 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM


Thời gian áp dụng: 11/01/2021 đến 11/02/2021


Sản phẩm trà oolong của chúng tôi được trồng theo quy trình tuân thủ tiêu chuẩn xuất khẩu Quốc tế. Các loại trà trồng “Oganic – hữu cơ” thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm trà oolong Long Đỉnh sẽ cùng Quý khách hàng cả nước trải qua một mùa xuân thật ấm áp, một cái Tết an lành. Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian tới.

Xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ủng hộ sản phẩm trà Ô Long chất lượng cao của công ty chúng tôi!

Share this with love

Gọi ngay